Tin tức
Chuyên sâu
10 giao dịch bất động sản cao cấp đáng chú ý trong nửa đầu năm 2024 – Christie’s International Real Estate
04/08/2024

Điểm nổi bật từ doanh số bán hàng được báo cáo hàng đầu trong nửa đầu năm 2024 từ mạng lưới liên kết Bất động sản Quốc tế của Christie's International Real Estate.

Từ các khu bất động sản lớn ở các thị trấn trượt tuyết đang phát triển cho đến các khu phức hợp ven sông ở Caribe, Christie's International Real Estate đã tham gia vào một số giao dịch mua bán nhà đáng chú ý trong suốt nửa đầu năm 2024. Dưới đây là danh sách 10 khu bất động sản nổi bật và chúng cho chúng ta hiểu thêm về thị trường.

Star Mesa Drive, Aspen, Colorado

Giá bán: 59,000,000 USD

Đại diện bởi: Aaron Kirman, Christie’s International Real Estate Southern California và Carrie Wells, Coldwell Banker Mason Morse Aspen

Đồng niêm yết và bán bởi: Carrie Wells, Coldwell Banker Mason Morse Aspen

Câu chuyện: Thị trường bất động sản của Aspen tiếp tục thu hút những cá nhân có giá trị ròng cực cao từ khắp nơi trên thế giới. Và trong một thị trường bất động sản hạng sang với nguồn cung thấp và các quy định xây dựng hạn chế, giá những ngôi nhà cao cấp như thế này đang đạt mức cao mới.

Atherton Avenue, Atherton, California

Giá bán: 21,055,000 USD

Được bán bởi: Charlene Cogan, Christie's International Real Estate Sereno

Đồng đại diện bởi: Shena Hurley, Golden Gate Sotheby's International Realty

Câu chuyện: Nằm ở trung tâm Thung lũng Silicon, Atherton là một trong những mã zip đắt nhất nước Mỹ với giá bán trung bình gần 7.000.000 USD. Bất chấp sự điều chỉnh thị trường được phán đoán rộng rãi ở San Francisco và các địa phương khác trong Vùng Vịnh, Atheron vẫn vững chắc, bằng chứng là việc dinh thự độc tôn này được bán trong vòng một tháng kể từ khi niêm yết. Doanh số bán nhà trên 20 triệu USD ngày càng trở nên phổ biến, do nhu cầu bị dồn nén, sự gia tăng của các nhà đầu tư nước ngoài và diễn biến của cổ phiếu công nghệ (ví dụ như Nvidia) đang thúc đẩy thị trường.

Carolyn Way, Beverly Hills, California

Giá bán: 18,500,000 USD

Được niêm yết bởi: Aaron Kirman và Shelton Wilder, Christie's International Real Estate Nam California

Được bán bởi: Keeley Smith và Brian Campbell, Carolwood Estates

Câu chuyện: Beverly Hills được miễn Biện pháp ULA, loại thuế biệt thự mới có hiệu lực vào đầu quý 2 năm 2023. Do đó, giá bán trung bình của một ngôi nhà dành cho một gia đình đã tăng 15,8% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 7,87 triệu USD trong quý đầu tiên của năm 2024. Theo Kirman, Nam California cũng chứng kiến ​​sự gia tăng lượng người mua nước ngoài trong năm nay, tạo ra nhiều cạnh tranh hơn trong thị trường xa xỉ.

Villa Rose, Gouverneur, St. Barth

Giá bán: ~17,400,000 USD

Được bán bởi: Zarek Honneysett, Bất động sản Sibarth

Câu chuyện: Với bốn hồ bơi, một ao kiểu Nhật và một khu vườn nhiệt đới, ngôi nhà này tận dụng vẻ đẹp tự nhiên luôn thu hút người mua đến St. Barth. Với lượng hàng tồn kho hạn chế, những hạn chế chặt chẽ đối với việc xây dựng mới và hòn đảo nổi tiếng là thị trường ổn định trong bất kỳ nền kinh tế nào, St. Barth vẫn giữ được vị trí là điểm đến sang trọng hàng đầu của Caribe.

Centre-ville rive droite, Geneva, Switzerland 

Giá bán: ~16,700,000 USD

Được bán bởi: Maxime Dubus và Pierre Revay, SPG One Christie's International Real Estate

Câu chuyện: Cùng với những ngôi nhà gỗ sang trọng trên núi và những khu đất nông thôn rộng lớn, những khu dân cư cao cấp trong thành phố như căn hộ áp mái này do kiến ​​trúc sư nổi tiếng Piero Lissoni thiết kế tiếp tục được săn đón ở Thụy Sĩ vùng nói tiếng Pháp. Bất chấp bất ổn địa chính trị và biến động kinh tế toàn cầu, nhu cầu từ những người mua hàng xa xỉ vẫn ổn định, cùng với nguồn cung hạn chế, đang đẩy giá nhà lên cao. 

Renegade Road, Big Sky, Montana

Giá niêm yết: 16,000,000 USD

Được niêm yết bởi: Mary Wheeler, PureWest Christie's International Real Estate

Được bán bởi: Martha Johnson, The Big Sky Real Estate Co.

Câu chuyện: Thị trường của Big Sky tiếp tục phát triển khi những người mua hạng sang săn lùng những bất động sản chiến lợi phẩm lối ra vào gắn hẳn với khu trượt tuyết mà nhiều người thèm muốn. Giá Montana cũng được coi là một món hời so với các thị trường truyền thống như Aspen và Lake Tahoe. PureWest Christie’s International Real Estate báo cáo rằng các giao dịch trên 4 triệu USD ở khu vực này đã tăng gần 50% trong 4 tháng đầu năm 2024, so với cùng kỳ năm ngoái.

Gulf Shore Boulevard, Naples, Florida

Giá bán: 15,000,000 USD

Được niêm yết bởi: Bill Earls và Larry Lappin, John R. Wood Christie’s International Real Estate

Được bán bởi: Lori Glattly, Downing Frye Realty Inc

Câu chuyện: Nhu cầu về những ngôi nhà bên bờ biển và vịnh ở Nam Florida vẫn tiếp tục không suy giảm, bất chấp thiệt hại gần đây do các cơn bão gây ra vào năm 2022 và 2023. Doanh số bán nhà trên 10 triệu USD ở Naples đã tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý đầu tiên của năm 2024. Naples cũng chứng kiến ​​​​hai danh sách giá kỷ lục được tung ra thị trường vào đầu năm 2024: một bất động sản bên bờ biển trị giá 295 triệu đô la ở Port Royal và một căn hộ bên bờ biển trị giá 32,5 triệu đô la, căn hộ sau cũng được Earls và Lappin của John R. Wood niêm yết.

Faubourg Saint-Honoré/Elysées Palace, 8th District, Paris

Giá bán: ~14,410,000 USD

Được bán bởi: Julien Devogele, Daniel Féau Christie's International Real Estate

Câu chuyện: Được xây dựng vào cuối thế kỷ 18 và được cải tạo vào năm 2017, biệt thự tư nhân theo phong cách Directoire này nằm ở trung tâm Paris, nơi giá nhà trung bình đã giảm 8% trong nửa đầu năm. Tuy nhiên, với nguồn cung cực kỳ hạn chế và sự quan tâm mạnh mẽ đáng ngạc nhiên từ người mua nước ngoài, giá của những bất động sản cao cấp ở Paris như thế này đã chứng tỏ khả năng chống chọi tốt hơn trước những biến động của thị trường. Charles-Marie Jottras, chủ tịch của Daniel Feau, tự tin thị trường bất động sản Paris sẽ cho thấy hiệu suất được cải thiện trong nửa cuối năm 2024.

Deer Hill, Quaker Smith Point Road, Shelburne, Vermont

Giá bán: 14,100,000 USD

Được niêm yết bởi: Wade Weathers & Averill Cook, LandVest Christie's International Real Estate

Được bán bởi: The Gardner Group, RE/MAX North Professionals

Câu chuyện: Một trong những ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở Vermont, Deer Hill trên Shelburne Farms được hoàn thành vào năm 2010 và có mặt tiền 100 feet nhìn ra Hồ Champlain và tầm nhìn 180 độ ra Dãy núi Adirondack. Khu đất này là một trong số ít mảnh đất tư nhân ở Trang trại Shelburne, nơi từng là một phần tài sản của William Seward Webb và Eliza Osgood Vanderbilt, cháu gái của Commodore Cornelius Vanderbilt. Mang đến sự riêng tư (bất động sản tiếp giáp với đất bảo tồn), hoạt động giải trí ngoài trời, lớp hoàn thiện theo yêu cầu đáng kinh ngạc và hình thức mua chìa khóa trao tay, bất động sản này đã đáp ứng tất cả các tiêu chí dành cho những người mua đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng cuối cùng ở New England.

Shamrock Road, Lyford Cay, Nassau, Bahamas 

Giá bán: ~12,900,000 USD

Được bán bởi: Philip Hillier và Anya Mousis, H.G. Christie Ltd.

Câu chuyện: Khu phức hợp ven sông này tọa lạc trên diện tích 1,33 mẫu Anh, có mặt tiền kênh dài 200 feet và quyền lui tới Câu lạc bộ Lyford Cay danh tiếng. Trong thị trường nhà nghỉ dưỡng sang trọng ngày nay, người mua đang tìm kiếm những bất động sản có tiện nghi cao, tập trung vào giải trí, chăm sóc sức khỏe và khả năng giải trí cho gia đình và khách. Với sân gôn, quần vợt, trung tâm thể dục, nhà hàng, bến du thuyền đầy đủ dịch vụ cũng như dịch vụ hội họp và hội nghị, nơi lưu trú này mang đến sự thuận tiện và phong cách sống tối đa.

THE GLOBETROTTER - S&S REAL ESTATE
Đối tác độc quyền của Christie's International Real Estate tại Việt Nam.
Liên hệ với chúng tôi tại welcome@theglobetrotter.vn
Hotline: (+84) 76 811 1969
Sắp ra mắt tại Hilton Saigon, 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Bài viết liên quan
S&S Group newsletter



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến từ bạn!

Created with Visual Composer