Tin tức
Tin tức
Khám Phá Triễn Lãm Du Thuyền Monaco 2024 (Monaco Yacht Show 2024)
19/09/2024

Một bữa tiệc “lộng lẫy” nhằm tôn vinh nét đẹp di sản kết hợp với tương lai hiện đại đến từ các siêu phẩm nhà Lamborghini.


Sự kiện “Chantilly Arts & Élégance Richard Mille” diễn ra vào ngày 15 tháng 9 vừa qua, là một trong những triển lãm ô tô quy mô lớn nhất hằng năm của Pháp. Năm nay, Lamborghini đã thu hút đáng kể sự chú ý từ giới truyền thông và giới mộ điệu với sự xuất hiện của một loạt các siêu phẩm, không chỉ mang đến những mẫu xe mới nhất của thương hiệu mà còn là những chiếc xe cổ Countach huyền thoại.

Chỉ trong vài tuần tới, hàng loạt siêu du thuyền lớn nhất thế giới sẽ kết thúc hành trình mùa hè của mình vào tháng 9 và hạ thủy tại Monaco Yacht Show 2024. Vì vậy, hãy cùng O2H2O khám phá và chuẩn bị cho Monaco Yacht Show lần thứ 33, một trong những sự kiện siêu du thuyền hàng đầu của năm nay.


Tổng quan về Triển lãm Du thuyền Monaco 

Cảng Herculese nằm tại trái tim của Monaco

Diễn ra từ ngày 25 đến 28 tháng 9 năm 2024 tại Cảng Hercule xinh đẹp của Công quốc Monaco, sự kiện này là nơi quy tụ những chiếc du thuyền lớn nhất và độc quyền nhất trên thế giới.

Monaco Yacht Show 2024 dự kiến sẽ quy tụ hơn 560 nhà triển lãm và hơn 35.000 du khách trong vòng bốn ngày. Mặc dù gần 40.000 người đổ về Công quốc nhỏ bé này, nhưng ban tổ chức đã có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo khu vực trưng bày luôn dễ dàng di chuyển với ưu tiên dành cho các khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một số thông tin cần thiết để giúp quý khách lậpkế hoạch tham gia Monaco Yacht Show lần thứ 33.

Thông tin chi tiết về sự kiện

Monaco Yacht Show sẽ diễn ra từ Thứ Tư ngày 25 đến Thứ Bảy ngày 28 tháng 9. Cổng vào mở từ 10:00 đến 18:30, từ Thứ Tư đến Thứ Sáu, và đóng cửa sớm hơn vào 18:00 ngày Thứ Bảy khi còi báo hiệu kết thúc triển lãm vang lên. Ngày Thứ Tư dành riêng cho những khách VIP với vé được cung cấp bởi các nhà môi giới và xưởng đóng tàu, trong khi các ngày còn lại mở cửa cho tất cả khách mua vé. 

Trong bốn ngày, khách hàng sẽ có cơ hội tham quan các du thuyền với các nhà môi giới của họ, gặp gỡ các nhà thiết kế, xưởng đóng tàu và các đại diện khác trong ngành. Ngoài ra, sự kiện cũng tổ chức các buổi hội thảo, ra mắt du thuyền từ các xưởng đóng tàu hàng đầu, và các bài thuyết trình về xu hướng thiết kế và công nghệ mới nhất. Buổi tối là thời điểm các sự kiện xã hội diễn ra nhộn nhịp với các buổi tiệc cocktail trên du thuyền, các bữa tiệc riêng tư tại các nhà hàng đạt sao Michelin, và các sự kiện khách hàng tại các địa điểm nổi tiếng của Monaco. 

Khi tham dự sự kiện, quý khách nên chọn trang phục mùa hè nhẹ nhàng, thoải mái. Đừng quên mang theo giày dép dễ tháo vì quý khách sẽ cần tháo giày khi lên tham quan các du thuyền. Kính râm hoặc mũ cũng là vật dụng cần thiết dưới ánh nắng Địa Trung Hải. Vào buổi tối, nhiệt độ có thể giảm xuống, vì vậy một chiếc áo khoác nhẹ sẽ rất hữu ích. 

Các khu vực triển lãm chính 

Triển lãm Du thuyền Monaco được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực đều mang đến những trải nghiệm độc đáo. Khu vực Phiêu lưu là nơi quý khách có thể trải nghiệm các thiết bị giải trí trên du thuyền như tàu ngầm mini, xe địa hình và trực thăng. 

Khu vực Bến cảng là trái tim của triển lãm, nơi trưng bày các siêu du thuyền và xuồng cao cấp. Nếu quý khách yêu thích những cánh buồm trắng lộng gió, đừng bỏ qua Khu vực Du thuyền buồm tại Quai l’Hirondelle. 

Đối với những ai quan tâm đến xu hướng phát triển bền vững trong ngành du thuyền, Trung tâm Phát triển bền vững sẽ giới thiệu các giải pháp và dự án thân thiện với môi trường. Cuối cùng, khu Upper Deck Lounge là nơi quy tụ các nhà cung cấp dịch vụ sang trọng và thủ công mỹ nghệ cao cấp. 

Khu vực phiêu lưu 

Hiện đã bước sang năm thứ ba, Khu vực Phiêu lưu là khu vực triển lãm chuyên về du thuyền thám hiểm và các hoạt động giải trí. Được chia thành hai khu vực – trên bến cảng tại Quai Antoine 1er và dưới nước tại Quai Jarlan – khách tham quan có thể thử nghiệm nhiều loại xuồng nhỏ và các thiết bị chơi nước, bao gồm cả tàu ngầm, và xem những mẫu xe sang trọng, trực thăng và các thiết bị công nghệ cao mới nhất, tất cả đều được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm du thuyền của quý khách. Các chuyên gia cũng có mặt để thảo luận về cơ hội cho các khách hàng muốn khám phá xa hơn, trong khi những ai quan tâm đến việc tham gia vào nghiên cứu khoa học hoặc các chương trình chuyên biệt đều có thể tìm thấy thông tin cần thiết tại Khu vực Phiêu lưu. 

Khu vực Bến tàu 

Sanlorenzo Ami
Sanlorenzo Steel 50
Lürssen CAIPIRINHA

Khu vực Bến tàu dành riêng cho việc trưng bày du thuyền và các xuồng nhỏ trên mặt nước, với không gian triển lãm bên cạnh.  Những du thuyền đáng chú  ý được trưng bày tại Khu vực Bến tàu bao gồm du thuyền Ami dài 30 và Steel50 dài 50m từ Sanlorenzo cũng như du thuyền dài 60m CAIPIRINHA từ Lürssen;  

Khu vực Du thuyền buồm 

Quai l’Hirondelle là khu vực triển lãm dành riêng cho du thuyền buồm. Nằm trong khu vực bến tàu gần Câu lạc bộ Du thuyền, các xưởng đóng tàu du thuyền buồm hàng đầu sẽ trưng bày các mẫu du thuyền mới ra mắt của họ, trong khi các du thuyền buồm được các công ty môi giới trưng bày cũng có thể được tìm thấy ở đây. Tính đến hiện tại, Burgess đã xác nhận chiếc du thuyền dài 32,6m (106,9ft) RIBELLE tại khu vực này, cùng với ba mẫu du thuyền hoàn toàn mới từ Wally, Nautor Swan và Yyachts ra mắt lần đầu. Lối vào gần nhất với khu vực này là Quai Chicane, trong khi những người đến bằng xuồng có thể tiếp cận du thuyền từ bến tàu Quai l’Hirondelle. 

Khám phá Monaco 

Cho dù quý khách đang bay đến để tham gia Triển lãm Du thuyền Monaco hay lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ cuối tuần dài, Monaco có rất nhiều điều thú vị để quý khách khám phá ở mọi lứa tuổi. Từ những cửa hàng thiết kế, bảo tàng, vườn cảnh đến một số nhà hàng đẳng cấp thế giới, Công quốc nhỏ bé này có nhiều điểm hấp dẫn trong diện tích chỉ 0,8 dặm vuông.  

Sân vận động Louis II 

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất trên toàn thế giới, và Stade Louis II của Monaco là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá AS Monaco. Sân vận động này đã tổ chức nhiều trận đấu quốc tế, giải đấu UEFA và sự kiện điền kinh nổi tiếng. Đối với những người yêu thích thể thao, một trận đấu tại Stade Louis II là một cơ hội tuyệt vời để chứng kiến một trong những câu lạc bộ thành công nhất của Ligue 1 thi đấu trên sân nhà. 

Các nhà hàng nổi bật 

Không có trải nghiệm nào tại Monaco hoàn thiện nếu không thử một số nhà hàng nổi tiếng của công quốc này. Cho dù quý khách muốn một bữa ăn ngon miệng ở nhà hàng ba sao Michelin, hay một bữa tối giản dị và thoải mái bên bờ biển, Monaco có đủ mọi thứ để thỏa mãn khẩu vị của quý khách. Các nhà hàng nổi bật bao gồm Le Louis XV – Alain Ducasse tại khách sạn Hotel de Paris Monte-Carlo, nơi phục vụ ẩm thực miền nam nước Pháp đẳng cấp; Le Vistamar tại khách sạn Hermitage, nổi tiếng với các món ăn làm từ hải sản tươi sống và các món đặc trưng của vùng Địa Trung Hải; và Nobu tại khách sạn Fairmont Monte-Carlo, nơi nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản kết hợp với các nguyên liệu đặc trưng của Nam Mỹ. 

Khám phá Monaco 

Với diện tích chưa đến một dặm vuông, Monaco vẫn có rất nhiều để khám phá. Đi bộ quanh Monte-Carlo và Port Hercules sẽ mang đến những cảnh quan tuyệt đẹp, trong khi Cung điện Hoàng gia ở Đồi Monaco và Bảo tàng Hải dương học Monaco là những điểm tham quan không thể bỏ qua. Du khách cũng có thể ghé qua Vườn Hồng Grace Kelly và Vườn Nhật Bản để có những khoảnh khắc yên bình giữa lòng thành phố. Các cửa hàng thiết kế trên đại lộ Monte-Carlo cũng rất hấp dẫn đối với những người yêu thời trang và đồ hiệu. 

Cách để đến và tham gia Monaco Yacht Show 2024 nhất:  

Trong thời điểm bận rộn này, nếu quý khách muốn nhanh chóng đến Monaco để tham dự triển lãm du thuyền, việc đặt dịch vụ máy bay riêng thông qua O2H2O là lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo quý khách có thể đến đúng giờ và tận hưởng bầu không khí sôi động. Dịch vụ thuê máy bay riêng không chỉ giúp quý khách tiết kiệm thời gian, mà còn mang lại trải nghiệm sang trọng tối ưu, cho phép quý khách hòa mình vào thế giới du thuyền và khám phá Monaco một cách trọn vẹn. Hãy đặt lịch hẹn 1-1 với O2H2O để có thể tìm lịch bay chuyên cơ phù hợp nhất


O2H2O Vietnam – S&S Group
Nhà phân phối độc quyền du thuyền San Lorenzo, Bluegame & Fairline tại Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi tại o2h2o.vietnam@ssgroup.net
Hotline: (+84) 28 7300 7786 
Hilton Saigon, 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Bài viết liên quan
S&S Group newsletter



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Chúng tôi sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến từ bạn!

Created with Visual Composer